ELSA AI - Đối thoại tiếng Anh trực tiếp với AI (2024)

Hướng dẫn sử dụng ELSA Premium

September 22, 2023

ELSA AI - Đối thoại tiếng Anh trực tiếp với AI (3)

Bắt kịp xu hướng học cùng AI, vừa qua, ELSA đã ra mắt tính năng học tập mới cho phép người học luyện nói trực tiếp cùng AI. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về tính năng qua bài viết dưới đây nhé!

Kiểm tra phát âm với bài tập sau:

{{(sIndex/sentences.length)*100}}%

{{ sentences[sIndex].text }}.

ELSA AI - Đối thoại tiếng Anh trực tiếp với AI (4)

ELSA AI là gì?

Được ra mắt vào tháng 09 năm 2023, ELSA AI là tính năng mới nhất của app ELSA Speak, cho phép người dùng luyện giao tiếp cùng AI trong mọi bối cảnh trong cuộc sống. Tính năng có thể trò chuyện với bạn trong bất kì hoàn cảnh nào. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các bối cảnh đối thoại được hệ thống đề xuất hoặc tự tạo ra bối cảnh mong muốn.

Mua ngay – ưu đãi 60% chỉ có trong hôm nay!

Tính năng phù hợp với đối tượng nào?

ELSA AI được thiết kế dành cho:

  • Bất cứ ai cần bạn đồng hành học giao tiếp tiếng Anh
  • Mong muốn luyện giao tiếp nhưng không được ai góp ý
  • Các bạn mong muốn cải thiện khả năng nói tiếng Anh, nhất là ngại nói tiếng Anh vì sợ bị đánh giá
  • Đã tham gia các lớp học giao tiếp tiếng Anh nhưng hiếm có cơ hội nhận đánh giá 1:1 từ giáo viên

Điểm nổi bật của ELSA AI

Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, ELSA AI tạo cảm giác như đang trò chuyện với bạn bè, giúp bạn thoải mái luyện tập. Hơn nữa, tính năng còn cho bạn trải nghiệm học “không giới hạn”: Người dùng tự tạo hội thoại theo ý thích – không giới hạn chủ đề và độ dài cuộc đối thoại.

Ngoài ra, có khả năng đổi vai vô cùng linh hoạt. Khi đối thoại, ELSA AI sẽ là người bạn cùng trò chuyện; còn khi kết thúc đối thoại, tính năng sẽ là gia sư cá nhân, đưa ra đánh giá chi tiết giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Anh.

>>> Đọc thêm:

  • Trọn bộ 240+ từ vựng tiếng Anh giao tiếp trong kinh doanh
  • 4 bước giúp bạn trở thành một nhà thuyết trình tiếng Anh chuyên nghiệp
  • Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Người học sẽ nhận được gì khi sử dụng ELSA AI

Nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh trong mọi tình huống

Người dùng có thể đặt ra bất cứ tình huống nào để luyện tập, từ bối cảnh công sở cho đến những sinh hoạt thường nhật. Bên cạnh đó, tính năng được tích hợp vào app ELSA Speak trên điện thoại, cho phép luyện tập mọi lúc, mọi nơi. Vì vậy, ELSA AI có thể tiếp thêm tự tin cho bạn giao tiếp tiếng Anh ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Luyện tập khả năng phản xạ tiếng Anh

Phản xạ tiếng Anh là yếu tố quan trọng để bạn có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Các bài tập của ELSA AI yêu cầu bạn trả lời ngay sau khi nhận câu hỏi. Vì thế, luyện tập cùng tính năng giúp bạn tự tin hơn, tránh rơi vào thế bị động và luyện tập khả năng phản xạ khi giao tiếp tiếng Anh trong cuộc sống.

Nhận đánh giá chi tiết khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn

Chương trình có khả năng phiên âm phần nói của bạn với độ chính xác tương đối cao. Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, ELSA AI sẽ đưa ra các đánh giá chi tiết về trình độ giao tiếp qua 4 yếu tố: Phát âm, Từ vựng và Ngữ pháp và phần Đánh giá tổng quan. Các đánh giá chi tiết này sẽ chỉ ra các điểm mạnh và điểm cần cải thiện trong bài nói của bạn.

Rèn luyện kỹ năng Speaking cho bài thi IELTS

ELSA AI còn có thể trở thành một gia sư luyện Speaking để bạn chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Cụ thể, bạn có thể đưa ra các chủ đề thường gặp trong IELTS, hoặc nhờ tính năng trở thành giám khảo đưa ra đề bài để bắt đầu luyện tập. “Giám khảo” này sẽ đưa bạn qua các topic như một bài thi thật, cho bạn trải nghiệm chân thật nhất về một bài thi IELTS Speaking. Người dùng cũng sẽ nhận về các đánh giá luyện tập và cải thiện khả năng nói cũng như luyện tập phản xạ của mình.

Hướng dẫn sử dụng tính năng ELSA AI

Bước 1: Khởi động ELSA AIELSA AI - Đối thoại tiếng Anh trực tiếp với AI (7)
Bước 2: Chọn bối cảnh luyện tập. Bạn có thể chọn các bối cảnh được ELSA AI đề xuất hoặc chọn “My own scenario” (Bối cảnh của riêng tôi) để tự đặt ra bối cảnh theo ý thích.ELSA AI - Đối thoại tiếng Anh trực tiếp với AI (8)
Bước 3: Trò chuyện cùng với ELSA AIELSA AI - Đối thoại tiếng Anh trực tiếp với AI (9)
Bước 4: Nhận các đánh giá chi tiết về phần trình bàyELSA AI - Đối thoại tiếng Anh trực tiếp với AI (10)

Lưu ý: Hiện tại, chương trình ELSA AI chưa được bán riêng lẻ. Bạn chỉ có thể truy cập vào tính năng này thông qua gói học ELSA Premium.

Mua ngay – ưu đãi 60% chỉ có trong hôm nay!

ELSA AI - Đối thoại tiếng Anh trực tiếp với AI (11)

Tổng kết

Với khả năng trò chuyện không giới hạn cùng người dùng, ELSA AI hứa hẹn sẽ trở thành một công cụ đắc lực đối với các bạn đang có nhu cầu luyện tập giao tiếp tiếng Anh. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay gói ELSA Premium để được trải nghiệm tính năng này bạn nhé!

Hướng dẫn mua gói ELSA Premium 3 tháng

Với các tính năng bổ ích, gói học ELSA Premium đã thu hút không ít sự chú ý kể từ khi ra mắt. Làm thế nào để mua ELSA Premium 3 tháng?

Đọc ngay

Sự khác biệt giữa ELSA Premium, ELSA Pro và ELSA Free

Vừa qua, ELSA đã cho ra mắt gói học ELSA Premium được đông đảo học viên quan tâm và đón nhận. Vậy thì gói ELSA Premium có gì khác so với ELSA Pro và ELSA Free? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Đọc ngay

Khóa học tiếng Anh dành riêng cho người đi làm: ELSA Premium

Vừa qua, ELSA đã ra mắt gói học ELSA Premium hướng tới đối tượng dân công sở. Vậy thì gói học này bao gồm những gì? Vì sao ELSA Premium lại phù hợp với người đi làm? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Đọc ngay

ELSA Premium – Gói học tiếng Anh tiên tiến nhất của ELSA

ELSA vừa ra mắt gói học ELSA Premium. Với lời giới thiệu “gói học tiếng Anh tiên tiến nhất từ trước đến nay”, gói học này bao gồm những gì?

Đọc ngay

Top 20 app dịch tiếng Anh đáng tin cậy và tốt nhất 2024

App dịch tiếng Anh từ lâu đã là trợ thủ đắc lực của nhiều người, có thể dùng với đa dạng mục đích như làm việc, du lịch, học tập,… Cùng tìm hiểu 20 app dịch tiếng Anh tiện lợi và phổ biến nhất tại đây nhé. Ưu nhược điểm của việc sử dụng app […]

Đọc ngay

Bộ 50 từ vựng phỏng vấn tiếng Anh hữu ích, thông dụng nhất 2024

Tầm quan trọng khi sử dụng tiếng Anh trong phỏng vấn xin việc Tiếng Anh hiện là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi trong cả giao tiếp đời sống cũng như trong công việc. Rất nhiều các doanh nghiệp đã liệt kê tiếng Anh như một yêu cầu quan trọng trong bản mô tả […]

Đọc ngay

Tổng hợp 100+ từ vựng nghề nghiệp tiếng Anh đầy đủ, thông dụng nhất 2024

Bạn đang muốn tìm hiểu từ vựng nghề nghiệp tiếng Anh là gì? Bạn muốn nắm vững một bộ từ vựng chuyên ngành về nghề nghiệp tiếng Anh đầy đủ và thông dụng? Vậy thì mời các độc giả theo chân ELSA Premium để khám phá tất tần tật về bộ từ vựng mô tả […]

Đọc ngay

Top 19 trang web sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh chính xác, miễn phí

Ngữ pháp tiếng Anh từ lâu đã là cơn ác mộng với người học, không chỉ bởi độ phức tạp mà còn đòi hỏi nhiều ngữ cảnh sử dụng khác nhau. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các phần mềm sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh chính xác và miễn phí, ELSA Premium hy vọng […]

Đọc ngay

Tổng hợp 14 web tra phiên âm tiếng Anh miễn phí, chuẩn nhất 2024

Để phát âm chính xác một từ vựng tiếng Anh chúng ta cần biết phiên âm của từ vựng đó. Vậy phiên âm là gì? Đâu là những trang web tra cứu phiên âm tiếng Anh miễn phí được nhiều người tin dùng nhất hiện nay? Cùng ELSA Premium đi tìm câu trả lời qua […]

Đọc ngay

Tổng hợp 50 câu chúc ngủ ngon tiếng Anh hay và dễ nhớ nhất

Chúc ngủ ngon là hành động vô cùng quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn muốn tìm hiểu những câu chúc ngủ ngon tiếng anh thật hay, thật ý nghĩa để dành tặng cho những người thân yêu, hãy cùng tham khảo bài viết sau! Chúc ngủ ngon tiếng Anh là gì? Chúc […]

Đọc ngay

TOEIC 2 kỹ năng là gì? 5 điều bạn cần biết trước khi thi năm 2024

Với xu hướng hội nhập quốc tế như hiện nay, tiếng Anh đã đóng vai trò thiết yếu trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bài thi TOEIC 2 Kỹ Năng là một trong những phương pháp đánh giá năng lực tiếng Anh được sử dụng phổ biến […]

Đọc ngay

5 cách viết email xin lỗi khách hàng bằng tiếng Anh chân thành

Trong công việc, rất nhiều tình huống phát sinh khiến chúng ta mắc phải những sai lầm. Lúc này, một email xin lỗi sẽ giúp xoa dịu sự tức giận từ phía khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách viết email để bày tỏ lời xin lỗi chân thành. Hãy cùng ELSA […]

Đọc ngay

5 cách nói lời cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh chuyên nghiệp

Trong kinh doanh, lời cảm ơn đóng vai trò quan trọng để giữ vững mối quan hệ thân thiết với đối tác, khách hàng. Một lời cảm ơn chân thành thể hiện sự biết ơn sẽ giúp xây dựng hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp từ phía bạn và công ty. Vậy làm thế nào […]

Đọc ngay

ELSA AI - Đối thoại tiếng Anh trực tiếp với AI (2024)

References

Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Kerri Lueilwitz

Last Updated:

Views: 5999

Rating: 4.7 / 5 (67 voted)

Reviews: 82% of readers found this page helpful

Author information

Name: Kerri Lueilwitz

Birthday: 1992-10-31

Address: Suite 878 3699 Chantelle Roads, Colebury, NC 68599

Phone: +6111989609516

Job: Chief Farming Manager

Hobby: Mycology, Stone skipping, Dowsing, Whittling, Taxidermy, Sand art, Roller skating

Introduction: My name is Kerri Lueilwitz, I am a courageous, gentle, quaint, thankful, outstanding, brave, vast person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.